TOP 6 ICO ĐƯỢC BÁN HẾT NHANH NHẤT


Ngành công nghiệp ICO chạm tới ngưỡng hoàn toàn mới của sự thổi phồng trong vài tuần vừa qua. Ngay cả khi ngành công nghiệp này đối mặt với nhiều khoảng trống quy định, rất nhiều dự án thành công trong việc huy động vốn rất nhanh. Dưới đây là một số dự án gần đây đã huy động được hàng triệu USD chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn.

6. GOLEM

Khi mà ICO GOLEM  tăng trưởng 8.6 triệu USD chỉ trong 29 phút, người ta cảm giác rằng đây là thành công lớn trong ngành công nghiệp ICO non trẻ. Tuy nhiên, hàng loạt kỉ lục được lập nên kể từ khi đợt chào bán ICO này diễn ra. Vẫn còn rất giá trị để chú ý tới GOLEM, nó cũng là thứ tạo ra cuộc đua cho các giải pháp siêu máy tính phân quyền có thể được truy xuất bởi bất cứ ai. Dự án có vẻ thành công tương đối kể từ đợt chào bán, đây là điều hiếm có.

5. GNONIS

Dự án GNONIS cũng là một dự án có đợt chào hàng đáng kinh ngạc khác. Thậm chí nhiều người còn tỏ ra lạc quan rằng đích 12 triệu USD trong đợt huy động vốn là điều có thể. Nó đã chứng minh điều đó là có thể ở phút cuối. Thực vậy, dự án chỉ cần 10 phút để đạt được đích. Cho thị trường dự báo, đợt bán ra này đạt thành công lớn. Mọi chuyện đang đi theo chiều hướng tốt những ngày gần đầy như trong điều khoản phát triển, Sẽ rất thú vị để xem thị trường dự báo phân quyên phát triển như thế nào trong những năm tới

4. ARAGON

Mạng ARAGON là quỹ DAO đầu tiên sẽ hoạt động như giải pháp pháp lý kỹ thuật số. Bất kì ai cũng có thể sử dụng nền tảng này và hưởng lợi từ lợi ích của nó. Nó cũng là ý tưởng tuyệt vời thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng ICO, vì thế 25 triệu USD được bán ra chỉ trong 15 phút. ICO này cải tiến hơn rất nhiều khi so với GOLEM, đó là dấu hiệu duy nhất. Sẽ rất thú vị để xem liệu ARAGON có thể hoạt động như kỳ vọng hay không?

3. VIBERATE

Mặc dù rất nhiều người cỏ vẻ như đã bỏ qua ICO đặc biệt này, thì VIBERATE cũng đã chứng minh sự thành công lớn của bản thân nó. Chỉ trong 4 phút 42 giây, dự án đạt mục tiêu gây quỹ quanh khoảng 10 triệu USD. Nhiều ICO dường như sẽ nhanh chóng nhận được sự chú ý hay sẽ mất đi. Trong trường hợp của VIBERATE, hàng loạt người không may đã bỏ lỡ lúc đầu, nhưng họ có thể bắt đầu giao dịch token trên sàn Livecoin vào ngày 6/10 năm nay.

2. BANCOR

Không ai gần đây thảo luận tới các ICO mà không chú ý tới BANCOR, dù chỉ là một ít. Dự án do Tim Draper đứng sau thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư trên toàn thế giới. Quy chuẩn mới cho việc tạo ra Token thông minh chắc chắn sẽ làm rung động mọi thứ trong tương lai. 152 triệu USD được huy động chỉ trong 3 giờ. Rất nhiều thời gian bị tiêu tốn bởi vì sự tắc ngẽn của mạng Ethereum. Mặc khác, thời gian có thể được cắt giảm xuống một nửa hay ít hơn, điều này có vẻ là sự thật.

1. BASIC ATTENTION TOKEN (BRAVE)

Trình duyệt BRAVE là ý tưởng rõ ràng tuyệt vời có thể được thi hành cũng có thể không được thi hành. Công ty tạo ra ICO cho BRAVE, là đồng tiền nguyên sinh của dự án này. Tộng cộng 35 triệu USD thu được chỉ trong 30 giây. Thật sự thì thời gian đã trở thành một phần không thể tách rời với các đợt ICO tiền điện tử, sẽ có rất nhiều cơ hội kinh doanh cho token này tiến về phía trước.

Translated by Sky

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

W - Pay Là Gì?

Giá Trị Bitcoin Duy Trì Ở Mức 3500USD - Tình Hình Ở Trung Quốc Trở Nên Không Liên Quan

Giá Bitcoin Chạm Ngưỡng Cao Nhất Mọi Thời Đại 6095 USD