Giá Trị Bitcoin Duy Trì Ở Mức 3500USD - Tình Hình Ở Trung Quốc Trở Nên Không Liên Quan


Tình hình tương đối xấu đang trở lại cho tất cả các loại tiền điện tử. Tất cả các loại tiền tệ đã chạm đỉnh và điều này sẽ không xuất hiện lại ít nhất trong nhiều giờ tới. Giá bitcoin mất 5.58% giá trị trong một đêm, mặc dù không ai biết chính xác tại sao điều này lại xảy ra. Rõ ràng là sớm hay muộn thì tình hình này cần phải được cải thiện.

CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA VỚI GIÁ BITCOIN?

Rõ ràng là giá Bitcoin vẫn còn đang trong giai đoạn dễ thay đổi ở hiện tại. Mặc dù có vài sự tăng trưởng mạnh trong tuần này, mọi chuyện đang từ từ quay đầu lại. Mặc dù giá Bitcoin vẫn đang giữ giao động quanh mức giá 3500 USD, theo thời gian, xu hướng quay trở lại mức giá 3000 USD sẽ trở lại trong những ngày tới. Nó thật sự là điều không may mắn chút nào, đặc biệt khi cân nhắc không có một lý do chính đáng nào cho đợt tụt giá này.

Đặc biệt hơn, tin tức từ Trung Quốc nên, trên lý thuyết, chỉ tác động trực tiếp tới người dùng Bitcoin Trung Quốc. Chỉ bởi vì các sàn chính sẽ ngừng giao dịch vào cuối tháng 10 năm 2017 - có nghĩa là vẫn còn 6 tuần nữa, tính ra như vậy - không có nghĩa bản thân Bitcoin sẽ đột ngột mất giá trị. Xa hơn nữa, Trung Quốc chỉ chiếm tổng 12% khối lượng giao dịch Bitcoin khi nhìn vào tổng thể.
Đúng, khi mà nói giá ban đầu của Bitcoin dựa trên các trader Trung Quốc trước và trước hết. Tuy nhiên, tình thế đó đã thay đổi đáng kể, khi Ngân hàng nhân dân Trung Hoa đã đưa ra luật chống rửa tiền cho mọi giao dịch vào đầu năm nay.

Trong thời gian gần đây, rất nhiều người đã quên rằng Bitcoin là loại tiền tệ toàn cầu và nó không phải là token được sử dụng chỉ bởi người Trung Quốc. Tình hình tác động tới sàn giao dịch Bitcoin Trung Quốc không liên quan gì tới giao thức của Bitcoin. Hơn thế nữa, phần còn lại của thế giới không nên quan tâm tới những gì đang diễn ra ở Trung Quốc, như là đất nước đó sẽ luôn làm những việc của riêng họ không đếm xỉa gì tới phần còn lại của thế giới nghĩ là tốt hơn. Đây không phải là tiền lệ, và cuối cùng thì nó sẽ thay đổi.

Nếu có nhiều để  ý tới chuyện này, giá Bitcoin sẽ không đi vào vùng xấu ngay bây giờ. Thật không may, đây là điều chúng ta phải đối mặt lúc này. Giá Bitcoin mất hơn 5.38% giá trị trong đêm, điều này hiển nhiên không phải là hướng phát triển của nó. Với1.5 tỉ USD khối lượng giao dịch trong 24h, vấn đề là  đến khi giá Bitcoin rớt giá xuống 3500 USD một lần nữa. Có hay không tuần tới sẽ mang tới sự cải thiện, hồi kết sẽ rõ.

Thú vị hơn khi giá Bitcoin tại Trung Quốc vẫn quanh quẩn quanh vùng 3000 USD trong thời gian qua. Điều này cho thấy người dùng địa phương sẽ chưa bỏ Bitcoin, mặc dù có một số áp lực bán thông qua OKCoin và Houbie ở thời điểm hiện tại. Các sàn giao dịch Bitfinex, Bitstamp và bitFlyer tất cả tạo ra khối lượng giao dịch lớn và giá trị Bitcoin ở mức 3500 USD tới 3540 USD. Không có lý do gì để đẩy giá Bitcoin xuống thấp hơn nữa, do khối lượng giao dịch của Trung Quốc đang giảm. Thời điểm hiện tại dành cho phần còn lại của thế giới định giá chính xác giá trị của Bitcoin mà không bị đè nặng bởi chính phủ Trung Quốc trong bất kì tư cách đáng chú ý nào cả.

Theo Themerkle.com
Translated by Sky

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

W - Pay Là Gì?

Giá Bitcoin Chạm Ngưỡng Cao Nhất Mọi Thời Đại 6095 USD