KHỐI LƯỢNG GIAO DỊCH GIẢM, GIÁ BITCOIN Ở MỨC 3900 USD


Không quá nhiều điều xảy ra trong thế giới tiền điện tử lúc này. Riêng chi có Dash là đồng tiền duy nhất hiện tại có những bước đi chính, những cũng không có nhiều điều để nói tới. Có một điều đã rất rõ ràng là làm như thế nào mà tất cả các giao dịch tiền điện tử ít hơn một nửa nó đáng lẽ ra phải có lúc này. Điều có thể trông thấy rõ này rất đáng lo lắng. Sau nữa, nếu giá Bitcoin vẫn ở mức 3900 USD thì điều gì có thể gì xảy ra?

GIÁ BITCOIN VẪN Ở MỐC 3900 USD

Nhiều người vẫn đang hướng mắt về biểu đồ giá Bitcoin lúc này. Ông vua của thế giới tiền điện tử Bitcoin không có bất cứ động thái vào lúc này. Thực tế, giá được duy trì gần mức 3900 USD vài ngày gần đây và sẽ không có bất cứ thay đổi sớm nào dù như thế nào đi nữa. Thêm vào đó, khối lượng giao dịch tổng vẫn thấp , có vẻ như cho thấy các nhà đầu tư đang hạ nhiệt Bitcoin lúc này.

Vấn đề là không ai có thể nói chính xác tại sao mọi thứ lại diễn ra chậm chậm như lúc này. Trung Quốc có các động thái chống lại Bitcoin với những lời phê bình tiêu cực và đưa ra các đạo luật sẽ là vấn đề của Bitcoin. Tuy nhiên, Bitcoin không chỉ dành riêng cho Trung Quốc nên sẽ không có lý do gì giá Bitcoin sẽ đi ngang như thế này quá lâu. Một lần nữa mọi lúc ta sẽ thấy giá Bitcoin giảm xuống  trong khoảng thời gian vài tuần, hoặc nếu không thì vài tháng cho đến khi có các động thái chính khác xảy ra.
Trái ngược với một vài thông tin truyền thông được đưa ra, giá trị của Bitcoin không phải là con số 0. Đó có thể là trường hợp của một số người, mặc dù vậy, không phải ai cũng thấy được giá trị của tiền điện tử để bắt đầu vào cuộc chơi. Không một ai ngạc nhiên khi thấy hầu hết quan điểm ngắn hạn là của ngân hàng và cá nhân liên quan khác trong thế giới tài chính. Ngân hàng lớn nhất thế giới gần đây đưa ra quan điểm với mọi người rằng đừng bỏ qua Bitcoin, nó cũng cho ta biết những điều lớn lao sẽ xảy ra trong tương lai dài.

Sự thiếu hụt khối lượng giao dịch Bitcoin cũng không phải là vấn đề lớn. Đặc biệt hơn, không cần khối lượng giao dịch phù hợp, giá Bitcoin vẫn duy trì như mức giá hiện tại. Với 1.08% sự rớt giá trong vòng 24 giờ  không phải là điều gì đó đáng để để ý, mặc dù vậy nó vẫn còn rất xa với ngưỡng tốt đẹp. Khối lượng giao dịch đang mất không phụ thuộc vào các sàn giao dịch Trung Quốc.

Sàn Bitfinex và bitFlyer vẫn dẫn đầu về các khoản phí khi nói đến khối lượng giao dịch Bitcoin. Tuy nhiên, Bitfinex giảm khoảng 30% khối lượng giao dịch thường ngày của nó. bitFlyer chỉ bằng 1/3 khối lượng của Bitfinex, theo sau đó là Bitstamp, HitBTC và Bithumb. Có vẻ như không ai muốn mua hay bán Bitcoin vào lúc này, và đó có thể là động thái cho cái gì to lớn ở phía trước. Một lần nữa, nó có thể là điềm báo cho những gì chúng mong đợi trong nhiều ngày tới, nó cũng là dấu hiệu không có thay đổi nào cho tương lai gần.

Trong thời gian này, giá Bitcoin 3886 USD không phải là quá tệ. Nó không phải là mức giá mà nhiều người muốn xem vào lúc này, nhưng ta phải nhận cả tin tốt lẫn tin xấu. Năm 2017 đang là năm giá Bitcoin rất vững chắc khi nói về tổng thể và hiển nhiên sẽ có rất nhiều chỗ cho sự phát triển trong tương lai. Có hay không xảy ra trong năm này, cứ đợi rồi sẽ biết.

Translated by Sky

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

W - Pay Là Gì?

Giá Trị Bitcoin Duy Trì Ở Mức 3500USD - Tình Hình Ở Trung Quốc Trở Nên Không Liên Quan

Giá Bitcoin Chạm Ngưỡng Cao Nhất Mọi Thời Đại 6095 USD