Hacker ICO CoinDash Trả Lại 10000 ETH Không Điều Kiện.



Dự án CoinDash thu hút rất nhiều sự chú ý trong quá trình huy động vốn của nó. Xây dựng thể loại mới của nền tảng giao dịch là điều không phải dễ, nhưng họ cảm thấy rằng mọi họ có thể làm được. Thật không may, ICO của họ bị tác động bởi việc bị đánh cắp coin, 10000 ETH đã bị cướp đi bởi những kẻ tấn công không rõ danh tính. Cân nhắc tới số tiền lớn bị đánh cắp này, có thể sẽ tác động xấu tới dự án này hay có thể cả những dự án khác. Tuy nhiên thì số tiền bị đánh cắp được hoàn trả lại mà không có vấn đề gì, làm cho nhiều người dấy lên sự nghi ngại.

QUỸ COINDASH ĐƯỢC HOÀN TRẢ BỞI HACKER

Trong thế giới tiền điện tử, ta luôn có đủ các vụ việc liên quan tới hack và scam. Trong thực tế tất cả các vụ việc, số tiền bị đánh cắp sẽ khộng được hoàn trả về chính chủ của nó. Không hoàn toàn ngạc nhiên khi hầu hết các hacker thành công trong việc đánh cắp hàng triệu dollar với không quá nhiều dấu vết. Chuyển đổi tiền ăn cắp sang tiền mặt hay bất cứ các dạng nào khác có thể sử dụng thường gặp khó khăn rất lớn.

Với tính minh bạch của hầu hết các loại tiền điện tử, bất cứ ai cũng có thể theo dõi các giao dịch cơ bản trong thời gian thực mà không cần phần mềm chuyên dụng. Trong trường hợp ICO CoinDash, 10000 ETH bị cướp được theo dõi chuyển tới một địa chỉ giả khác rất nhanh. Không giống như nhiều người tưởng, số tiền dường như không chuyển đổi để sử dụng.

Thay vào đó, team CoinDash xác nhận kẻ tấn công vô danh hoàn trả lại số tiền bị đánh cắp vô điều kiện. Đây không phải là tình huống thường xảy ra, đặc biệt với 10000 ETH có giá trị vào khoảng 3 triệu USD hiện nay. Không có ý nghĩa gì với hacker khi trả lại số tiền bị đánh cắp cho chính chủ của nó. Cũng không có chuyện hacker mũ trắng nào liên quan tới quá trình hoàn trả số tiền bị đánh cắp. Đây thật sự là tính huống không bình thường.

Trước đó 448 ETH đã được chuyển đổi bởi ShapeShift. Còn 10000 ETH đơn giản được gửi lại ví Ethereum của CoinDash. Đây là điều người ra không nghĩ trước đó và một mớ câu hỏi được đặt ra tại sao hacker lại hoàn trả lại món tiền đã đánh cắp. Một số người sẽ đặt câu hỏi vụ hack này như là lần đầu tiên, như là cái kết tốt đẹp thường không xảy ra trong những tình huống bình thường. Mọi người có thể xem chi tiết giao dịch như nào.

Chuyển đổi một lượng lớn ETH sang bất cứ loại tiền tệ  sẽ thu hút nhiều sự chú ý. Nó không phải là thứ dễ bán trên các sàn giao dịch và ra đi như chưa thể có gì xảy ra. Tất cả các sàn giao dịch điều đưa ra Sự xác minh khách hàng, thứ mà cho phép họ có thể liên kết danh tính của một người với sự việc như thế này. Đây là điều mà bất cứ hacker nào muốn mạo hiểm, đây là lý do hiển nhiên. Sau đó, hoàn trả lại số tiền với không lời giải thích chính thức nào là hạnh đồng gan dạ.

Một điều mà nói team CoinDash tránh được một viên đạn lớn khi số tiền bị đánh cắp được hoàn trả lại. Sau tất cả, việc mất số tiền khoảng 3 triệu USD có thể làm tê liệt ICO. May mắn, team CoinDash có thể tiếp tục dự án trong nỗ lực sửa chữa ngành công nghiệp kinh doanh tiền điện tử. Có thể CoinDash sẽ thành công trong tương lai, nhiều điều thú vị đang chờ đợi trong các tháng tới.

Translated by Sky

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

W - Pay Là Gì?

Giá Trị Bitcoin Duy Trì Ở Mức 3500USD - Tình Hình Ở Trung Quốc Trở Nên Không Liên Quan

Giá Bitcoin Chạm Ngưỡng Cao Nhất Mọi Thời Đại 6095 USD