Hơn 30 tỉ USD vốn hóa thị trường bốc hơi và vẫn đang tiếp tục!

Giá của cả Bitcoin và Ethereum rơi xuống mức thấp nhất của tháng này vào hôm thứ 4, kéo theo sự sút giảm của thị trường tính tới hiện tại đã tới mức 30 tỉ USD.

TIN ĐỒN CỘNG VỚI NGUỒN TIN gần CHÍNH THỐNG.

Các tin đồn và sự suy đoán rằng Ngân hàng nhân dân Trung Quốc đang chuẩn bị đặt các giao dịch Bitcoin ra ngoài vòng pháp luật tạo thêm sự nghiêm trọng vào hôm thứ 4, như là cơ quan tự điều hành được thành lập bơi ngân hàng đưa ra thông báo cảnh báo thành viên của họ không được phép giao dịch tiền điện tử hay sử dung nền tảng giao dịch của họ.
Hiệp hội tài chính trên internet quốc gia Trung Quốc xác nhận rằng các giao dịch Bitcoin không có "cơ sở pháp lý" ở trong đất nước này và chế nhạo họ chỉ như là công cụ cho rửa tiền và tội phạm.
Thông báo đại loại như sau:

"Hiệp hội tài chính trên internet quốc gia Trung Quốc thông báo: Các đơn vị thành viên nên thi hành cam kết của họ đối với các quy ước tự điều tiết, tuân thủ nghiêm túc luật pháp và các quy định của quốc gia, không tham gia vào bất kỳ cái gọi là "tiền ảo" liên quan đến các giao dịch tâp trung hay là các dịch vụ như là các giao dịch như vậy, chủ động chống lại các hoạt động tài chính bất hợp pháp".

Hiệp hội tài chính trên internet quốc gia Trung Quốc ra thông báo tương tự với các Coin gọi vốn (ICO) ngay trước khi Ngân hàng nhân dân Trung Quốc ra lệnh cấm công dân và cư dân Trung Quốc tạo hay tham gia vào bán token, do đó cảnh báo gần như chính thức này bổ sung vào danh sách các tin đồn và tin đồn ngày càng tăng cho thấy lệnh cấm giao dịch Bitcoin sắp diễn ra.

MỨC SỤT GIẢM CỦA THỊ TRƯỜNG ĐẠT TỚI NGƯỠNG 30 TỈ USD

Bất cứ nguồn tin đồn nào mới cũng là nguyên nhân làm cho thị trường co lại, và nó không bao giờ hồi phục hoàn toàn trước khi những cái báo cáo mới đẩy họ xuống mức sâu trở lại. Vào thứ 4, xu hướng giảm này đã đẩy giá Bitcoin xuống dưới mức 3800 USD lần đầu tiên kể từ ngày 22/8. Điều này cho thấy sự sụt giảm hơn 700 USD trong vòng 7 ngày; để so sánh thì giá bitcoin chỉ 610 USD cùng thời điểm năm trước.

Giá Ethereum thì tương đối ngang bằng không biến đổi nhiều. 1 tuần trước, nó được giao dịch ở mức 330 USD - đã sụt giảm 60 USD sau lệnh cấm ICO của Trung Quốc. Kể từ thời điểm đó, nó đã giảm xuống mức dưới ngưỡng 300 USD. Chiều thứ 4, nó đã giảm xuống mức 261 USD; điều này đặt giá Ethereum ở ngưỡng thấp nhất từ ngày 7/8.

Sự sụt giảm trải rộng trong thị trường Altcoin. Monero là coin duy nhất trong top 10 đồng tiền điện tử có giá trị nhất không sụt giảm ở mức 2 con số trong vòng 7 ngày, nhưng nó tận 9.3%.

Sự kéo dài toàn diện này gây ra sự sụt giảm vốn hóa của toàn bộ thị trường xuống còn 131.1 tỉ USD. Nhìn chung, tổng giá trị của tất cả các đồng tiền điện tử đã sụt giảm 21% -  Với mức điều chỉnh  hơn 30 tỉ USD - kể từ hôm thứ 6, khi mà vốn hóa đạt đỉnh 165.3 tỉ USD.

Theo Cryptocoinsnews.com
Translated by Sky

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

W - Pay Là Gì?

Giá Trị Bitcoin Duy Trì Ở Mức 3500USD - Tình Hình Ở Trung Quốc Trở Nên Không Liên Quan

Giá Bitcoin Chạm Ngưỡng Cao Nhất Mọi Thời Đại 6095 USD