TOP 10 ICO TIỀN THUẬT TOÁN TRONG NĂM 2017 ( TÍNH ĐẾN HIỆN TẠI)


Các ICO nhanh chóng trở thành phương pháp chuẩn mực của việc gọi vốn cho các dự án tiền thuật toán và các những người đam mê. Mặc dù không phải tất cả các ICO điều đưa ra mục tiêu tối thiểu, nhưng hầu hết các dự án không gặp vấn đề gì trong việc bán các token một cách nhanh chóng. Suốt năm 2017, chúng ta thấy một số dự án ICO tiền thuật toán lớn gây được một số vốn tương đối lớn. Dưới đây là một số miêu tả tổng quan về các dự ác ICO thành công nhất trong việc gây vốn trong năm 2017 tính tới thời điểm hiện tại.


10. MONETHA

Mặc dù dự án này chỉ chào bán trong khoảng thời gian ngắn trước đó, nhưng tổng số tiền thu được đã làm nhiều người rất ngạc nhiên. Monetha nhắm đến mục đích cung cấp giải pháp thương mại đáng tin cậy toàn cầu bởi blockchain Ethereum cho các nhà buôn trong mọi ngành công nghiệp. Bằng việc thu được 36,6 triệu USD trong đợt chào bán, ICO cho thấy sự kỳ vọng của mọi người cho sự phát triển của dự án trong tương lai.

9. AETERNITY
Mang tới công nghệ hợp đồng thông minh cho mọi người sẽ không phải là điều dễ dàng cho dù là trong tưởng tượng. Aeternity ra đời nhằm mục đích trên bằng việc tạo ra hợp đồng thông minh với bộ mặt dữ liệu thế giới thực. Có hay không việc công ty sẽ thành công trong dự án này thì còn phải đợi thêm một thời gian nữa để xem. Tuy nhiên với 36,96 triệu USD được thu vào trong quá trình ICO, ta có đủ lý do để lạc quan vào dự án này.

8. SONM
Thế giới siêu máy tính có thể được lợi từ nhiều hệ thống phi tập trung. Mặc dù, Sonm sẽ cạnh tranh với cách dự án khác trong cùng ngành, nó cũng có tiềm năng khủng khiếp. ICO thu được 42 triệu USD, đây là một con số khiêm tốn so với giá trị mà nó có thể đạt được, nếu đủ thời gian. Không có sự cường điều về giá trị xung quanh Sonm, như mục tiêu chính trong sự phát triển hệ sinh thái hơn là những lời hứa rỗng.
.
7. MOBILEGO
Một trong những dự án hấp dẫn cho đến nay có tên là MobileGo. Mang thế giới tiền thuật toán lại gần hơn với game di động là mảng kinh doanh khá lớn. Dự án thành công đáng kể cho đến nay. Nó cũng giải thích tại sao dự án có thề huy động được 53,069 triệu USD trong đợt huy động vốn ban đầu. Tất nhiên giá trị của dự án sẽ được để mắt từ nay tới tương lai.

6. TEN X
Trong thế giới của thẻ ghi nợ liên quan tới tiền thuật toán, một thứ có thể sẽ không bao giờ đủ cạnh tranh. TenX là một trong những dự án ICO được phát hành năm 2017 với mục đích gây ra sự quan tâm lớn. Với 64 triệu USD thu được, dự án này có nhiều sự thú vị thật sự. Tuy nhiên, tổng số tiền như vậy cũng không đảm bảo cho sự thành công dự thế nào đi nữa.

5. STATUS
Rất nhiều người sẽ gợi lại rằng ICO Status vì nhiều lý do sai trái. Không phải vì dự án tệ, như một số tiến bộ đã được thực hiện. Thật không may, ICO Status được nhấn mạnh khả năng mở rộng to lớn cho mạng Ethereum, vốn dĩ bị tắc ngẽn vì số người cố gắng để đầu tư. Khi mọi thứ đã được công bố và hoàn thành, Status nhanh chóng gây được quỹ 90 triệu USD.

4. BANCOR
ICO Bancor nhận được rất nhiều sự chú ý ban đầu bởi sự liên quan tới Tim Draper. Dự án này cũng là một trong các dự án ICO được bán ra hết rất nhanh, vì những lý do hiển nhiên. Với số tiền 153 triệu USD không phải là điều tệ hại tí nào. Sẽ rất thú vị để xem đội ngũ phát triển sẽ làm gì với số tiền này, sự kỳ vọng vào họ lúc này cao đáng kinh ngạc.

3. EOS (STAGE 1)
Dự án EOS đã thu hút được rất nhiều người ngay cả khi không một ai có thể chắc chắn rằng đội ngũ EOS có thể thực hiên lời hứa của họ hay không. Có nhiều điều thú vị trong ý tưởng này, và nó giúp cho việc gây quỹ cho ICO này lên tới 185 triệu USD. Đặt số tiền vào việc sử dụng đúng đắn sẽ là quyên được ưu tiên số 1 ngay lúc này.

2. TEZOS
Tạo ra một blockchain phân quyền có khả năng quản lý chính nó thông qua khối thị trường kỹ thuật số nghe thật tuyệt. Mang công nghệ này tới công chúng sẽ là một cái gì hoàn toàn khác. Tezos thành công trong việc thu hút 232.319 triệu USD để mang blockchain này tớ mọi người. Sản phẩm có thành công hay không thì hồi cuối sẽ được quyết định.

1. FILECOIN
Rất nhiều người bị ngạc nhiên bởi ICO Filecoin, vì một số lý do hiển nhiên. ICO gây quỹ được 257 triệu USD. Mạng lưới lưu trữ tệp phi tập trung sẽ nhất định có ý nghĩa quan trọng. Người dùng cũng có thể kiếm thêm Filecoin để lưu trữ các tập tin, là điều mà sẽ rất nhiều người quan tâm tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

W - Pay Là Gì?

Giá Trị Bitcoin Duy Trì Ở Mức 3500USD - Tình Hình Ở Trung Quốc Trở Nên Không Liên Quan

Giá Bitcoin Chạm Ngưỡng Cao Nhất Mọi Thời Đại 6095 USD