TOP 6 ICO ĐƯỢC TRÌNH LÀNG TRONG THÁNG 9/2017

Mặc dù các ICO đang đối mặt với hàng loạt bộ luật chặt chẽ hiện nay, thì cũng không khó để tìm ra các ICO mới. Khá là nhiều ICO sẽ được niêm yết trong tháng 9 này, tất cả điều có sự đặc biệt của riêng nó. Dưới đây là 6 dự án đáng chú ý nhất, tất nhiên là bạn cũng phải nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đầu tư.



6. UTRUST

Bất cứ dự án ICO nào sắp được tung ra được gắn mác "công nghệ thanh toán tương lai" thì nó nên được chú ý 1 cách nghiêm túc, sẽ có điều thú vị xảy ra. UTRUSH là nền tảng thanh toán cho phép người mua thanh toán bằng tiền điện tử. Tại cùng 1 thời điểm, nó tạo cho người tiêu dụng một sự bảo vệ, trong khi đó với phương pháp thanh toán truyền thống thì còn nhiều vấn đề. Điều này nghe có vẻ là 1 ý tưởng hấp dẫn, nói không ngoa thì nó có thể sẽ tăng trưởng mạnh ngay khi lên sàn. Đợt chào bán này sẽ diễn ra từ ngày 20/9 và các công bố trong sách trắng thực sự thú vị


5. SOMA
Có một điều chắc chắn rằng ta luôn cần một thị trường phân quyền. Và chợ mở bán đồ rẻ tiền là một ví dụ tuyệt vời làm như thế nào mà mọi chuyện có thể hoạt động suôn sẻ, SOMA tiến tới cuộc cách mạng trong kinh doanh hiện đại một cách toàn diện nhất. Nó sẽ là một hệ thống các giải thưởng, cho phép các giao dịch giữa các đối thủ diễn ra trong cộng đồng thành viên. Tạo ra một điều tốt đẹp cho người khác và được nhận phần thưởng từ hành động đó nghe có vẻ là một ý tưởng tuyệt vời. Ý tưởng về thị trường phân quyền này thật sự giá trị, cần để ý tới nó. ICO sẽ bắt đầu vào ngày 26/9.


4. GOLDMINT
Việc buộc chặt giá trị tài sản kỹ thuật số với tài sản hữu hình từ xưa đến nay thực sự rất khó. GOLDMINT hiểu rõ điều này, và sẽ tập trung xây dựng blockchain - nền tảng cơ bản sử dụng tài sản kỹ thuật số chỉ đứng sau vàng. Sẽ là điều th.ú vị khi nhìn thấy các công ty kết nối khoảng cách giữa tài sản truyền thống và tài sản kỹ thuật số tương ứng của họ. ICO goldmint sẽ chào bán vào ngày 20/9 và sách trắng của dự án sẽ cho biết chi tiết về ý tưởng của nó hơn, hãy tìm đọc nó.


3. CENTRA TECH
Cảm giác như khó chấp nhận khi có một công ty đem thẻ ghi nợ tiền điện tử tới và để trên bàn của bạn. Tuy nhiên, với việc Floyed Mayweather đứng ra quảng cáo ICO này, chắc chắn là sẽ rất nhiều người để ý tới ICO này. Đợt chào bán CENTRA sẽ bắt đầu vào ngày 19/9 và cho phép người dùng sử dụng tài sản kỹ thuật số của họ bằng thẻ Visa/Mastercard. Tất cả tài sản sẽ được đảm bảo với 0% phí. Điều này sẽ thêm sự cạnh tranh cho sự tồn tại của người chơi trong thị trường; đó là điều hiển nhiên.


2. NAPOLEON X
Không chỉ vì ICO này có một cái tên ấn tượng như một tướng lĩnh trong lịch sử, mà còn vì nó tập trung vào chương trình giao dịch thông minh. Với sự phổ biến của các giao dịch trong tiền điện tử, việc có nền tảng quản lý tài sản dựa trên máy tính trực tuyến lựa chọn các chiến lược chất lượng là điều rất có ý nghĩa. Nền tảng cũng sử dụng những hợp đồng thông minh để cải thiện quản trị tổng thể. ICO NAPOLEON X sẽ bắt đầu vào ngày 29/9.


1. PYLON NETWORK
Các trao đổi phi tập trung có thể có rất nhiều dạng và kích thước khác nhau. Có một công cụ hữu ích cho ngành năng lượng là cơ hội tiếp theo đang chờ được khám phá. Mạng Pylon được thiết kế để tạo ra cộng đồng trao đổi năng lượng tái tạo mở đầu tiên trên thế giới. Năng lượng sạch có thể được trao đổi mà không cần trung gian, và có sự chú ý cao độ vào blockchain và hợp đồng thông minh. ICO sẽ bắt đầu vào ngày 25/09

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

W - Pay Là Gì?

Giá Trị Bitcoin Duy Trì Ở Mức 3500USD - Tình Hình Ở Trung Quốc Trở Nên Không Liên Quan

Giá Bitcoin Chạm Ngưỡng Cao Nhất Mọi Thời Đại 6095 USD