W - Pay Là Gì?


Thanh khoản đôi khi có thể sẽ là vấn đề lớn trong tiền điện tử. Nền tảng giao dịch cần tính thanh khoản tốt để làm cầu nối giữa người bán và bên mua trỏng bảng lệnh đặt hàng. Đem tới nhiều khối lượng giao dịch cho các nhà cung cấp dịch vụ không phải là việc dễ dàng, nhưng W-Pay có thể đem tới sự thay đổi đáng hoan nghênh. Dịch vụ mới này là mạng thanh toán, đưa ra giải pháp đa tiền tệ toàn cầu. Đây có thể là ý tưởng thú vị mà W-Pay sẽ bắt đầu.

W-PAY LÀ GIẢI PHÁP THANH TOÁN NGOẠI LAI ĐA TÀI SẢN

Nhà cung cấp dịch vụ liên quan tới tiền điền tử có thể sẽ không có nhiều sự lựa chọn thanh khoản. Họ đang tìm kiếm các giải pháp ngoại lai mà không làm tắc nghẽn mạng chính một cách trực tiếp. W-Pay có thể sẽ là giải pháp mạnh mẽ, nhờ cách tiếp cận tài sản phi chuỗi. Dịch vụ này được thiết kế cho nhà cung cấp thanh khoản, trader và các sàn giao dịch. Tất cả các ngành công nghiệp này có thể, trên lý thuyết, lợi nhuận sẽ được tạo ra từ ý tưởng mới.

Sẽ không tốn nhiều công sức để xem sự tương đồng giữa W-Pay và Lightning network. Cả 2 dự án điều cung cấp giải pháp ngoại lai với tiềm năng hỗ trợ không chỉ Bitcoin mà cả các loại tiền tệ khác. W-Pay đang trong quá trình phát triển khoảng 2 năm rồi và giờ có thể hỗ trợ hàng chục loại tiền điện tử cùng lúc. Loại mạng này được xây dựng với sứ mệnh hỗ trợ tiền tệ một cách tốt nhất, có thể là sự sáng tạo có 1 không 2.

Môi trường W-Pay được thiết kế sao cho mà tất cả các giao dịch được thực hiện một cách không thể tin được. Không cần phải đợi xác nhận blockchain, đây là khía cạnh của toàn thế giới tiền điện tử ngay lúc này. Thêm vào đó các nhà cung cấp thanh khoản sẽ được thêm vào theo thời gian để đảm bảo rằng dịch vụ có thể được mở rộng. Khía cạnh sau cùng thú vị hơn nhiều, nó cho thấy nhu cầu về W-Pay có thể lớn hơn nhiều so với giả định.

Các điểm bán hàng chính khác của W-Pay bao gồm đầy đủ máy móc tự động mà khách hàng không cần phải trả bất cứ phí nào. Giải pháp này được thiết kế cho các nhà buôn và các nhà cung cấp dịch vụ bán lẻ. Tuy nhiên, nhờ các nền tảng như vậy mà hiển nhiên giá dịch vụ sẽ thấp hơn trong tương lai. Đây là mục đích của nó, bất cứ giá nào, ngay cả khi tất cả mọi người biết ràng các công ty sẽ không là một phần của lợi ích này một cách dễ dàng.

Thời gian này, muốn truy cập W-Pay chỉ có thể được thực hiện thông qua thư mời. Các đối tác kinh doanh có thể truy cập vào nền tảng mới này vào tháng 10. Mọi người khác có thể sẽ được hưởng lợi ích từ giải pháp thanh khoản ngoại lai này vào tháng 11. Bằng cách hỗ trợ nhiều hệ thống blockchain khác nhau, chắc chắn W-Pay sẽ là sự thú vị lớn từ ngày hôm nay. Hỗ trợ các tiền tệ trong đó có BTC, ETH, LTC, XRP và một số khác.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, W-Pay sẽ hỗ trợ các kênh thanh toán hai chiều. Người dùng có thể đặt các khoản tiền trong địa chỉ đa chữ ký để bắt đầu trao đổi thanh toán. Các thanh toán chỉ có thể được thực hiện khi cả 2 phía đã ký trong hợp đồng giao dịch tương ứng. Sẽ rất thú vị để xem liên doanh này phát triển trong thời gian dài. Ý tưởng W-Pay bản thân nó đã là kế hoạch tuyệt vời và có thể giải pháp thanh khoản là thứ nhiều nhà cung cấp dịch vụ đang tìm kiếm.

theo Themerkle
Translated by Sky

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá Trị Bitcoin Duy Trì Ở Mức 3500USD - Tình Hình Ở Trung Quốc Trở Nên Không Liên Quan

Giá Bitcoin Chạm Ngưỡng Cao Nhất Mọi Thời Đại 6095 USD