Giá Bitcoin Chạm Ngưỡng Cao Nhất Mọi Thời Đại 6095 USD


Những điều tốt đẹp đang xảy đến với Bitcoin. Đôi khi thì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn khi mà nó đi ngược lại với mong muốn của một người nào đó, đặc biệt khi nhiều thứ tốt đẹp hơn so vối những gì chúng ta giả định ban đầu. Giá Bitcoin, đặc biệt hơn, có một số động thái tăng trưởng vào tối hôm qua làm cho rất nhiều người ngạc nhiên. Với giá Bitcoin cuối cùng cũng trên 6000 USD, mức cao nhất mọi thời đại mới này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người rất vui.

GIÁ BITCOIN CHẠM NGƯỠNG CAO NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Mọi thứ luôn tốt đẹp khi mà ta nhìn thấy giá Bitcoin tăng. Và ngày hôm qua, mọi thứ trông có vẻ tốt đẹp thật, sau gần 24h với đà giao dịch đi ngang. Một lần nữa, thì đà đi ngang thường là kết quả trong việc sự thay đổi giá, và trong trường hợp của giá Bitcoin thì xu hướng này đã đẩy giá Bitcoin lên ngưỡng cao nhất mọi thời đại trong thời gian rất nhanh.

Rất là đặc biệt, đây là lần đầu tiên trong lịch sử chúng ta thấy được giá Bitcoin ở mức  6091 USD. Đây là giá trị mà hầu hết mọi người không thể tưởng tượng ra với đồng tiền đang dẫn đầu trong thế giới tiền điện tử chỉ trong vài tháng trước.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, xu hướng này một lần nữa lại đi đúng hướng. Xu hướng này được nhìn thấy rõ ràng trong biểu đồ giá. Khoảng gần ngày 8/9/2017 thì ta thấy giá Bitcoin giao động ở khoảng 3000 USD. Chỉ một tháng sau đó, giá Bitcoin chạm mức hơn 6000 USD. Nó thật đáng để lưu ý khi mà mọi thứ sao có thể thay đổi như vậy được. Nó cho thấy Bitcoin là thị trường đáng lưu tâm vào thời gian này.

Cuộc chơi đang được hâm nóng. Đặc biệt hơn thì sàn giao dịch Bitfinex vẫn đang chiếm ưu thế trong khoản khối lượng giao dịch, theo sau là Bithumb và thứ ba là BitFlyer. Quan trọng hơn hết, hiện giờ thị trường của Bitcoin đã hơn 101 tỉ USD. Và với sự tăng giá đột biến này thì chắc chắn sẽ có đợt kháng cự và chốt lời ngay sau đó thôi. Giá hiện tại cho ta thấy mọi thứ rất hứa hẹn nhưng không ai có thể biết được điều gì xảy ra trong tương lai.

Sky
Theo Themerkle.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

W - Pay Là Gì?

Giá Trị Bitcoin Duy Trì Ở Mức 3500USD - Tình Hình Ở Trung Quốc Trở Nên Không Liên Quan