500.000 Ví Bitcoin Được Tải Chỉ Trong 3 Tháng

tuần này, dịch vụ ví điện tử của Bitcoin.com đã đạt được cột mốc thành công mới khi công bố đã có hơn 500.000 lượt download kể từ khi ra mắt dịch vụ. Với thành công này càng chứng minh tiền điện tử đang được nhiều người chấp nhận và ưa chuộng trên khắp thế giới.

Những cá nhân sử dụng dịch vụ ví điện tử của Bitcoin.com đang tăng lên theo cấp số mũ

Chỉ mới 3 tháng trước đây thôi Bitcoin.com đã phát hành dịch vụ của hãng dành cho người dùng MAC, Window, Linux, iOS, Android. Kể từ khi chính thức họat động, dịch vụ ví điện tử đã gặt hái được nhiều thành công cũng như sự gia tăng nhanh chóng của số lượng người dùng trên khắp thế giới. Dịch vụ ví điện tử của Bitcoin.com là bản nâng cấp của Copay Wallet.
“Chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu Bitcoin.com hỗ trợ luôn đồng Bitcoin Cash và cho đến khi chúng tôi đưa Bitcoin Cash vào hệ thống thì công ty trở thành đơn vị dẫn đầu cung cấp dịch vụ ví điện tử Bitcoin Cash”.

Ví điện tử Bitcoin.com hỗ trợ nhiều dịch vụ dành cho các lọai tiền ảo khác nhau mà đại diện là BTC và BCH. Người sử dụng hơn nữa cũng có thể mua Bitcoin trực tiếp trên giao diện ví điện tử mà mã nguồn của dịch vụ được công khai trên Github.
Ví điện tử của Bitcoin.com hỗ trợ tạo khóa bảo mật độc lập chỉ duy nhất cho người dùng. Bitcoin.com giải thích rằng muốn người dùng thỏai mái khi biết rằng họ là người duy nhất nắm giữ chìa khóa truy cập vào tài khỏan của họ, không một nhân viên nào của công ty hay lãnh đạo công ty… có quyền làm điều đó.

Download ứng dụng của Bitcoin.com hết sức dễ dàng

Tạo một ví điện tử với Bitcoin.com vô cùng dễ dàng và người dùng trên tòan thế giới có thể hòan tòan yên tâm khi dịch vụ phù hợp với các lọai điều hành thông dụng hiện nay. Hơn nữa việc gửi Bitcoin ngày càng đơn giản hơn chỉ việc quét mã QR để nhớ địa chỉ.
“Ví điện tử của Bitcoin.com hỗ trợ đa ngôn ngữ và bảng chi tiết phí dịch vụ được hiển thị rõ ràng và công khai”.
Bitcoin.com tự hào đạt được 500.000 lượt download và hãng đã có kế họach nâng cấp dịch vụ trong tương lai gần để nâng cao chất lượng dịch vụ và giữ vững ngôi vị là một trong những nhà cung cấp dịch vụ ví điện tử hàng đầu thế giới.
Sky

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

W - Pay Là Gì?

Giá Trị Bitcoin Duy Trì Ở Mức 3500USD - Tình Hình Ở Trung Quốc Trở Nên Không Liên Quan

Giá Bitcoin Chạm Ngưỡng Cao Nhất Mọi Thời Đại 6095 USD