Giá Trị Cổ Phiếu Của Nhiều Công Ty Tiền Điện Tử Tăng Chóng Mặt

Giá trị cổ phiếu của nhiều công ty trong hệ sinh thái tiền ảo tăng lên đáng kể theo sau đà tăng trưởng mạnh mẽ của Bitcoin cũng như những đồng tiền ảo khác. Các dịch vụ liên quan đến tiều điện tử cũng tăng mạnh trong thời gian gần đây càng khiến cho mức độ phổ biến và tin dùng của tiền điện tử càng lan rộng.

Giá trị cổ phiếu của Bitcoin Group nhảy vọt đến 1060%

Bitcoin Group là một công ty chuyên trong lĩnh vực đào tiền ảo được thành lập năm 2014. Tuy nhiên sau hai năm kinh doanh thành công vào năm 2016, công ty đã chính thức đổi tên thành Blockchain Global Limited. Hơn nữa, giờ đây công ty đã mở rộng kinh doanh sang tư vấn tài chính và hỗ trợ các doanh nghiệp thành lập trong hệ sinh thái tiền ảo.

“Công ty sau nhiều năm kinh doanh thành công giờ đây đã mở rộng các họat động để tối đa hóa lợi nhuận. Nhưng công ty vẫn luôn chú trọng tới việc nghiên cứu phát triển công nghệ Blockchain và mã nguồn tiền điện tử.”

Vào tháng 7 vừa rồi, công ty đã thu về lợi nhuận đạt 4.35 triệu Đô La Australia nhờ đầu tư vào công ty chuyên về Blockchain là Digital X. Trong đó có 300.000 Đô La Austrailia là Bitcoin. Sau khi công bố lợi nhuận đạt trong năm 2013, giá trị cổ phiếu của Digital X tăng lên đến 74% và Digital X tiếp quản công ty Macro Enegry.
Tuy nhiên đến năm 2016, thì nhà sáng lập Macro Enegry bị cáo buộc liên quan đến các họat động lừa đảo, điều đó khiến cho giá trị cổ phiếu của Digital X giảm nhẹ trong thời điểm đó.

Thời kỳ vàng son của những công ty trong lĩnh vực tiền điện tử

Hive Blockchain Technologies là công ty chuyên đào Ethereum có trụ sở tại Canada với giá trị cổ phiếu tăng lên đến 4089%. Vào cuối tháng 10 vừa qua, công ty đã ra thông báo sẽ hợp tác với Genesis Mining – một công ty danh tiếng lâu năm trên thị trường đào tiền ảo. Mặc dù Hive đã có một nhà máy đào tiền điện tử được đặt tại Thụy Điển nhưng việc hợp tác này là để gấp đôi quy mô nhà máy đào của công ty. Khi hòan tất, khỏang 78% công suất đào của Hive sẽ đặt tại Thụy Điển.

“Khi sọan thảo kế họach để tìm đối tác tin cậy trong việc mở rộng quy mô công ty, chúng tôi nghĩ ngay đến Genesis Mining. Họ là một công ty lớn và uy tính trong ngành ai cũng biết. Chúng tôi hy vọng việc hợp tác lần này sẽ nâng công ty lên một tầm cao mới”.

Cũng vào tháng 10 vừa qua, công ty công ty Essex cũng chứng kiến cổ phiếu của hãng tăng cao kỷ lục lên đến 394% sau khi ra thông báo nâng cấp nền tảng Blockchain mới. Đây là đợt tăng giá cao nhất trong nhiều năm họat động của công ty. Nhờ vào Blockchain, công ty đã thu hút được rất nhiều vốn sẽ làm nền tảng cho công ty tiếp tục mở rộng các dịch vụ trong hệ sinh thái tiền điện tử trong tương lai.
Sky

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

W - Pay Là Gì?

Giá Trị Bitcoin Duy Trì Ở Mức 3500USD - Tình Hình Ở Trung Quốc Trở Nên Không Liên Quan

Giá Bitcoin Chạm Ngưỡng Cao Nhất Mọi Thời Đại 6095 USD