Mark Yusko Tự Tin Rằng Bitcoin Có Thể Chạm Tới 400.000 USD

Chúng ta đã nghe nhiều dự đoán thú vị về Bitcoin từ nhiều năm trước, như là Mark T. william đến từ đại học Boston, được biết tới như một chuyên gia về Bitcoin, đã hy vọng Bitcoin chết từ nhiều năm trước. Những người khác nghĩ bây giờ mới chỉ bắt đầu về sự tăng giá của Bitcoin. Không ai chắc rằng ai đúng hay ai sai trong vấn đề này. CEO Mark Yusko của Morgan Creek Capital Management tự tin rằng giá Bitcoin sẽ có giá trị 400.000 USD trong tương lai gần.

GIÁ TRỊ THẬT CỦA BTICOIN LÀ GÌ?

Thật ngạc nhiên, đây là 1 trong những vấn đề mà rất khó để trả lời lúc này. Không ai có thể từ chối nhiều giá trị của Bitcoin, nhưng cũng có một số nhận định sai lầm cần được đánh dấu càng sớm càng tốt. Từ quan điểm đặc biệt này, giá trị của Bitcoin có thể đạt hàng triệu USD, theo tất cả sự hiểu biết của chúng ta về nó. Mark yusko, CEO của Morgan Creek Capital Management, là 1 trong số ít những người tuyên bố giá Bitcoin có thể đạt 400.000 USD trong dài hạn.

Những sự dự đoán về giá cả luôn thu hút được nhiều sự chú ý, và lời tuyên bố của Yusko cũng không khác biệt. Mọi tác động từ Bitcoin Cash và SegWit2x bị đổ bể thì việc chạm tới 400.000 USD cho 1 BTC rất khó.  Trong cùng một thời điểm, chúng ta đã chứng kiến nhiều lần giá Bitcoin bị tác động trong nhiều năm và mạnh lện vào lúc quyết định.

Không ai có thể phủ nhận rằng Bitcoin đã làm ngạc nhiên rất nhiều người. Sau khi giá bị tác động mạnh vào năm 2014, rất nhiều nhà đầu cơ và nhà đầu tư giả bộ rằng cuộc chơi của Bitcoin đã kết thúc. Thật bất ngờ là điều đó không có xảy ra và giá của Bitcoin đạt đỉnh cao nhất mọi thời đại 7600 USD cách đây không lâu. Đó là trận chiến khó khăn nhất mà chúng ta từng được xem, nhưng mà vua của các loại tiền thuật toán chưa bao giờ bỏ cuộc lần nào. Dù có hay không việc chúng ta có được xem việc đỉnh cũ được phá hay không thì nó cũng sẽ là cuộc tranh cãi mạnh mẽ.

Yusko giải thích tại sao ông ta dám đưa ra dự đoán này vào tại thời điểm này. Nó tương tự như việc ông ta xuất hiện vào những năm 2011 với vấn đề Bitcoin, những dấu hiệu rõ ràng của tiền điện tử đang diễn ra. Ông ta cũng là 1 nhà đầu tư lớn của Bitcoin, mặc dù ông ta chưa hề công bố ông ta có bao nhiêu Bitcoin tại thời điểm này. Và những bằng chứng về đợt tăng giá của Bitcoin này có thể sẽ cho ông ta một khoảng lợn nhuận khổng lồ.

Bitcoin đã chứng tỏ được khả năng không dễ gì bị đánh đổ bởi bất kì lí do gì. Ngân hàng và các tổ chức tài chính trên khắp thế giới cố gắng đề làm giảm uy tín của Bitcoin nhiều năm, nhưng giờ họ đã bắt đầu suy nghĩ thoáng hơn về thế giới tiền điện tử những ngày này. Bitcoin có thể là bong bóng đối với 1 số người, nhưng phần còn lại của thế giới vô cùng rộng lớn thì không đồng ý với điều đó. Thêm lần nữa thì không ai nên mong muốn rằng ngân hàng sẽ chống lại Bitcoin, vì nó cũng chính là lời đe dọa tới việc kinh doanh trong thế giới hiện đại này của họ.

Mức độ tự tin của Yusko đang ở mức cao với Bitcoin là một thừ mà chưa ai nghĩ tới. Ông ta cảm thấy tự tin là vì nền tiền tệ internet rất là thật. Ông ta cũng nghĩ Bitcoin quan trọng như internet trong những năm thập niên 1990. Thật sự thì Bitcoin đang tồn tại ở khoảng thời gian này, nhưng chỉ có thời gian mới cho chúng ta câu trả lời. Chắc chắc nhiều người sẽ không nghĩ giá Bitcoin sẽ không có mức 400.000 USD vào những năm tới.

Sky

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

W - Pay Là Gì?

Giá Trị Bitcoin Duy Trì Ở Mức 3500USD - Tình Hình Ở Trung Quốc Trở Nên Không Liên Quan

Giá Bitcoin Chạm Ngưỡng Cao Nhất Mọi Thời Đại 6095 USD